Kỷ luật thép cũng là bạo hành

Trong khi các bạn đồng tuổi tại tiểu bang Tennessee đang ngồi quay quần bên cây Noel thì một em bé 13 tuổi TK lại bị ông cậu lôi ra đường chạy trong trời lạnh giá. Bố em đang công tác bên Afganistan. Em ở nhà với mẹ và cậu em của mẹ. Em thường xuyên để quên học cụ tại lớp học nên mẹ em đã ban hành thiết quân luật với em rằng em chỉ được làm lỗi 2 lần, đến lần thứ 3 thì sẽ bị trừng phạt.

 

Tuy không đánh đập em nhưng mẹ và ông cậu đã ban hành luật thép đối xử với em như một binh lính trong quân đội. Em phải hít đất và vào tối hôm đó cậu em đã bắt em chạy quanh khu phố để trừng phạt, lấy lý do em phải tập thể dục cho nó nhớ. Cậu em đã lái xe hơi chạy đằng sau lưng em, và nói rằng nếu em ngừng chạy thì sẽ bị xe cán.

Những người hàng xóm phẫn nộ gọi cảnh sát. Khi cảnh sát tới vài phút sau đó thì ông cậu có vẻ có mùi rượu, và đã thú nhận có uống một cốc rượu trước khi lên xe phạt em. Cảnh sát lập tức tống giam ông cậu với 3 tội: tội uống rượu lái xe, tội làm nguy hiểm tính mạng người khác và tội bạo hành trẻ em.

Một người hàng xóm nói: tuy họ không đánh đập đứa trẻ nhưng đối xử với nó quá nặng nề. Người ta chỉ làm chuyện đó trong quân đội chứ không ai làm như vậy với trẻ TK.