Nam diễn viên chính của bộ phim vừa mới trở thành đại sứ thương hiệu THEFACESHOP tại các nước châu Á (trừ Hàn Quốc, Nhật Bản và Hongkong).
Trước đây khi làm cho THEFACESHOP, mình thật khó để trả lời cho KH là tại sao thương hiệu mỹ phẩm lại chọn mẫu nam (mẫu nam trước kia) làm gương mặt đại diện. Lại còn cả đống KH ùa ra sân bay để được thấy thần tượng. Ôi trời ơi, sao mà nhảm nhí, đúng là bọn con nít.
Nghĩ mà xem KH mua sản phẩm vì nó đẹp, nó tốt, thương hiệu uy tín,... cũng đúng. Nhưng đó chỉ là bề nổi của vấn đề thôi, sâu thật sâu trong cái đầu của họ là tình cảm, là tâm lí.
Họ đều là nữ, tất nhiên họ phải yêu thích mẫu nam đẹp trai, đã từng đóng 1 vai ......ng đàn ông nào đó mà họ yêu chẳng hạn

.
Và thế là họ yêu luôn sản phẩm anh ấy giới thiệu, anh ấy dùng, có mặt tại các buổi họp báo của anh ấy.
Giờ thì chắc có thể trả lời cho KH được rồi: "À là vì những ai đã từng xem film Vì sao đưa anh tới đều yêu mến anh ấy, anh ấy đẹp trai và làn da thì tuyệt vời. Anh ấy có trang điểm nhẹ nhàng với BB Cream đấy, nhìn làn da của ảnh nè, đẹp không tì vết luôn đó".
Bạn phải bán cho KH điều bạn tin tưởng, điều bạn cảm nhận, hãy truyền cho họ sự hào hứng của bạn. Họ sẽ cảm nhận được điều đó.