Chị Tường Anh va anh Phi ơi jup e với.
Em da tung cho M can thiệp sớm ở khoa giao duc đặc biet cua trường dai học su Pham ha noi, mòi giao viên giao duc đặc biet ve day tai nha,luc 5 tuổi e cho M học lớp tien tiêu học ở trường mam non chuyên biet newstar. Nhung hiện nay,do điều kien gia dinh con nhiều kho khan nen em không cho con can thiệp ở dau ma chi tu kem chau tai nha, chau cung co tien bo Nhung rất cham.
ở Việt Nam việc dạy kỹ năng hòa nhập cho trẻ tự kỷ thành niên còn rất hạn chế. Em đã thực tập ở ...., cũng như tham quan .... Đối tượng mà các trường hoặc trung tâm hướng đến, hầu hết là trẻ nhỏ, vì họ cho rằng: can thiệp cho trẻ tự kỷ phải thực hiện càng sớm càng tốt. Điều này không hẳn sai, nhưng họ bỏ qua một vấn đề quan trọng, đó là việc can thiệp cho đối tượng trẻ tự kỷ thành niên. Họ ngại, một phần vì thiếu kiến thức, một phần vì không đủ yếu tố nhân lực. Việc dạy cho trẻ tự kỷ thành niên rất khó khăn vì đó là đối tượng có sức mạnh (trương lực cơ) rất lớn, ... tình dục ...Mà đội ngũ giáo viên chủ yếu của họ là nữ: không đủ sức mạnh, cũng như ngại khi trẻ tự kỷ ( đa phần là nam) có những hành vi ..... Mặt khác, ngay cả đối với trẻ tự kỷ nhỏ tuổi thì những nơi quan tâm đến việc hội nhập, hòa nhập cho trẻ cũng là không nhiều, và có một số mô hình thậm chí còn thất bại. Em nghĩ rằng việc hướng đến mô hình dạy kỹ năng hòa nhập cho đối tượng tự kỷ thành niên là rất đúng đắn. Tuy nhiên đối với em, việc này quá khó, và em cần học hỏi, tìm hiểu những nơi có mô hình này.
Quay về Giới thiệu Thành viên: bé được chữa trị thế nào...
Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến. và 55 khách.