Da, em cảm ơn anh
Do trẻ Tk của em tốt hơn bé Down về phần học, nhưng cũng có một số cái bé Tk cũng không có được bằng trẻ Down, như khả năng dặt câu hỏi: khi chơi tô màu thì bé Down chưa có giấy thì hỏi " giấy đâu?" nhưng bé TK không có. giao tiếp nhìn mắt với người đối diện. Giờ hai bé em dạy cũng đang học về ghép số lượng vật tuơng ứng với số, đang tập tô màu, thêm bớt số lượng, học các khái niệm nhiều - ít, cao - thấp, ngắn - dài, trên - dưới... Với nhưng hoạt động như vậy thì mình nên tổ chức như thế nào anh nhỉ. em cũng đang tâph cho hai cháu khả năng ứng xử ở các câu hỏi đơn giản từ các bức tranh nữa
Nhưng đôi lúc với bé Down mà mình có tiếng nặng là cháu ngồi đơ một đống, không chịu hợp tác vậy mình nên làm như thế nào anh nhi?
Em cảm ơn anh nhiều nha............