Chào bạn,
Bạn nói cách đây 2 năm có tiến bộ nhưng sau đó mặt ngôn ngữ là con số không... Câu hỏi của tôi là:
- Có sự kiện gì xảy ra cho bé không?
- Hay do cách giáo án soạn cho bé đã đụng trần?
Phương án can thiệp cho bé cụ thể thế nào? Và khi dạy bé nói không thành công, GV có dùng hình ảnh, thời khoá biểu giúp bé vượt cái cầu ngôn ngữ không? vd: nếu bé Lan không chịu nói "mẹ", nhưng nếu tập dùng hình ảnh đúng cách, phối hợp với âm thanh "mẹ" phát ra từ máy, bé có thể sẽ có được khả năng phát âm và hiểu được chữ mẹ. Chị cho biết các GV đã có phương án B can thiệp cho bé như thế nào khi phương án A không hiệu quả?
Và trước khi vào trường, hồ sơ thẩm định của bé ra sao? Phải dựa vào hồ sơ thẩm định tốt thì mới có bài vở can thiệp tốt được chị ạ.
cháu hiểu và làm theo các hiệu lệnh của bố mẹ yêu cầu được nhưng về vận động thô và vận động tinh thì chậm.
Hiện tại các GV cho bé vận động thê' nào ạ?
Phi