Các bé bên giáo dục đặc biệt tiến bộ kiểu răng cưa, lên, rồi lùi, và hy vọng là nhìn chung thì tiến, cho nên việc tiến/lùi không phải là bất thường. Tuy nhiên, bạn dùng các từ không thể đo lường được . Thế nào là "Gần như thoát ra đc hết các dấu hiệu bệnh"? Bạn mô tả bằng ngôn ngữ can thiệp một cách khoa học được không? ví dụ như "thay vì chỉ phát âm, con em đã nói được câu đúng văn phạm".
Mà thoát ra khỏi bệnh là sao nhỉ ? Với các em, đây là vấn đề học kỹ năng để sống tự lập và hòa nhập, cũng như các trẻ không TK cũng suốt đời cần học kiến thức và kỹ năng sống. TK là rối loạn bạn à, không phải bệnh.